Sản phẩm thạch cao
Trần thạch cao
Vách thạch cao
Tấm thạch cao
Phào chỉ thạch cao
Thạch cao Consol
Thạch cao phù điêu
Tranh, tượng thạch cao
Bột thạch cao
Mẫu thạch cao
Văn phòng
Phòng khách
Phòng ngủ
Phòng bếp
Phòng trẻ em
Cafe - Karaoke
Vách ngăn thạch cao
Showroom trưng bày
Hỗ trợ trực tuyến
Hôm nay: 1,277 - Tất cả: 2,865,528
TIN TỨC
Trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình

Trần thả nhựa trang trí 60×60 hiện nay đang là xu hướng mạnh mẽ được khách hàng ngày càng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao và cũng rất sang trọng. Hiện nay, để tìm mua trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình cũng khiến nhiều người trăn trở vì nơi bán hàng đáng tin cậy.

Trần nhựa thả 60×60 cm (600×600 mm) là gì?

Trần nhựa thả 60x60cm (600×600 mm) còn được biết đến là tấm trần nhựa PVC vuông với kích thước 60×60. Đây là dòng trần nhựa được ưa chuộng nhiều hiện nay. Những tấm nhựa được lắp ghép để tạo thành khung xương cao cấp có khả năng chống đỡ tốt.

Tấm trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình có kích thước giống với hộp kỹ thuật, loại vật liệu được dùng trong lắp đặt điện nước âm nai lưng. Do vậy, sản phẩm rất tiện lợi cho việc thay thế hoặc sửa chữa.

Sản phẩm có độ khối lượng nhẹ, thuận tiện cho việc lắp đặt và giảm vận chuyển tại các kết cấu của công trình lớn. Trần nhựa thả có thiết kế họa tiết hoa văn độc đáo, cá tính, phù hợp với không gian nội thất sang trọng, hiện đại hiện nay.

Upload

Ưu điểm của tấm trần nhựa thả 600×600

Đối với tấm trần nhựa thả 600×600 hiện nay được chọn lựa nhiều trên thị trường nhờ vào những ưu điểm vượt trội riêng của trần nhựa thả mang lại cho khách hàng, hy vọng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm tuy không mới này nhưng ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.

Tấm trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng, kiểu dáng. Để giải đáp cho câu hỏi “Có nên sử dụng loại trần nhựa thả hay không?”, trước hết, hãy cùng chúng tôi phân tích các ưu điểm mà loại trần này mang lại cho người tiêu dùng nhé!

Chống cháy: 

Trần nhựa thả là sản phẩm chủ yếu làm từ bột nhựa PVC kết hợp với chất phụ gia có khả năng chống cháy và tạo độ dẻo dai cao.

Hạn chế hấp thụ nhiệt: 

Sản phẩm trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình ngăn được bức xạ nhiệt bên nhiệt từ bên ngoài lên đến 95% nên có khả năng chống nóng cực kỳ hiệu quả.

Upload

Giá thành rẻ: 

So với các sản phẩm khác trên thị trường thì trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình phù hợp với khách hàng có thu nhập từ thấp đến trung bình.

Khả năng chống nước tốt, cách âm cao, không bị mối mọt xâm nhập vì làm từ nhựa.

Khả năng chống cong vênh rất hiệu quả.

Loại trần nhựa này có tính thẩm mỹ khá cao, thiết kế hoa văn tinh tế. Sản phẩm cũng được trải thêm một lớp cách nhiệt trong quá trình thi công nên nên khả năng chống nóng, chống bức xạ nhiệt của nó cũng là một điểm cộng cho loại trần thả này.

Upload

Trần thả tấm nhựa có bền không?

Trần nhựa thả có độ bền dẻo dai và khả năng chống nước cao nhờ vào loại bột nhựa PVC. Sản phẩm được đánh giá cao về độ cách âm, độ bền cao, văn hóa tinh tế, bắt mắt. Có thể bạn không biết trần nhựa thả có thể ngăn được bức xạ nhiệt từ bên ngoài môi trường lên đến 95%, giải nhiệt vô cùng tốt.

Nếu bạn đang lo sợ rằng chất liệu bằng nhựa sẽ dễ bị cháy, dễ bị mối mọt xâm nhập thì hãy nghĩ ngay đến loại trần nhựa thả của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo với bản sản phẩm được trợ thêm các chất phụ gia chống cháy, độ dai bền bỉ nên chắc chắn trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Giá tấm trần thả nhựa bao nhiêu?

Đối với việc lựa chọn trần thả thạch cao hay trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình 600×600 đều có giá khá tương đương nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, và điều kiện môi trường, sở thích. Quý khách hàng, gia chủ sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.

Tấm trần nhựa 600×600 có kích thước 600×600 mm với diện tích 0.36 m có giá từ 1x.000 vnđ/tấm trở lên, đối với tấm 600×1200 mm có giá từ 2x.000 vnđ/ tấm trở lên tùy từng đại lý cửa hàng và chất lượng của tấm nhựa mà chúng tôi cung cấp.

Một tấm trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình 60×60 ở mỗi nơi sẽ có mức báo giá khác nhau tùy vào từng thời điểm mà bạn mua. Bởi thị trường sản phẩm lên xuống khá bất thường. Nhìn chung giá thành sản phẩm không có chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung.

Upload

Ứng dụng của trần thả vào các công trình    

Khi thi công trần nhựa thả nên chú ý tạo khoảng trống giữa trần chính của công trình và tấm trần nhựa. Khoảng cách này ít nhất từ 30cm trở lên. Đây là khoảng cách vừa đủ để giúp cho nguồn nhiệt từ trần nhà đến trần nhựa sẽ giảm tốt hơn. Nhờ đó giúp cho không gian bên trong không bị nóng nực, oi bức và khó chịu cho người dùng. Đồng thời nhờ khoảng cách này làm giảm khả năng ngưng tụ của nước. Hạn chế gây tình trạng không khí ẩm mốc hoặc nhỏ nước xuống sàn nhà. Tấm trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình được sử dụng phổ biến cho các công trình từ ngoài trời cho đến trong nhà. Có thể kể đến như nhà ở, cửa hàng, văn phòng, trường học, bệnh viện…

 

Những mặt hàng trần thả nhựa hiện nay

Quá nhiều mẫu mã trần nhựa trên thị trường sẽ khiến bạn không biết nên lựa chọn trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình ở đâu sẽ là sản phẩm phù hợp nhất với không gian nội thất nhà mình. Vậy thì mời quý khách hàng tham khảo ngay các mẫu sản phẩm trần nhựa thả siêu hiện đại, siêu đẹp và hot nhất trên thị trường hiện nay tại Trần nhựa Hoàn Mỹ.

Một sản phẩm có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao góp phần không nhỏ đến việc đảm bảo một giấc ngủ sâu và ngon lành cho thành viên gia đình bạn. Thế nên, hãy lựa chọn cho gia đình mình những mẫu mã phù hợp nhất nhé.

Upload

Mua trần thả nhựa tại Quảng Bình ở đâu?

Trần nhựa Hoàn Mỹ - chuyên cung cấp tấm, xương trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất cũng các vật tư phụ đi kèm. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số: 0858.496.823/0988.315.823 để được tư vấn và nhận được những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng. Với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, vận chuyển hàng tận nơi đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

Trần nhựa la phông tại Bạc Liêu
Trần nhựa thả (trần la phông) rẻ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Trần nhựa la phông giá rẻ tại An Giang
Trần nhựa thả trang trí 60*60 tại Hà Nội
Tấm ốp lam sóng ngoài trời mẫu mã đa dạng, đẹp mắt
Trần thả nhựa tốt nhất tại Nghệ An
Lam sóng nhựa trang trí giá tốt nhất thị trường
Trần thả nhựa chất lượng giá tốt tại Hà Tĩnh
Giới thiệu Công ty
Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Nam Tước được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Xây dựng và kiến trúc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ  thi công trần thạch cao, tường thạch cao chuyên nghiệp, uy tín, luôn đảm bảo chất lượng công trình đạt yêu cầu kỹ thuật cao nhất và được nhiều quý khách hàng trên cả nước tín nhiệm
Tin tức Công ty
Trần nhựa la phông tại Bạc Liêu
Trần nhựa thả (trần la phông) rẻ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Trần nhựa la phông giá rẻ tại An Giang
Trần nhựa thả trang trí 60*60 tại Hà Nội
Trần thả nhựa giá rẻ tại Quảng Bình
Tấm ốp lam sóng ngoài trời mẫu mã đa dạng, đẹp mắt
Trần thả nhựa tốt nhất tại Nghệ An
Lam sóng nhựa trang trí giá tốt nhất thị trường
Trần thả nhựa chất lượng giá tốt tại Hà Tĩnh
Trần thả nhựa mẫu mã đẹp: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống
‼️ Trần thả nhựa tại Quảng Bình - 0988315823
 
 
 

Công ty Trần Thạch Cao Nghệ An
Trụ sở: 68 đường Hồ Hữu Nhân - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại:  0968088823 - 0988315823
Email: noithatnamtuoc@gmail.com
http://tranthachcaokimhai.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0968088823